Aoihoshi luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Trường hợp Quý khách hàng không hài lòng, Aoihoshi sẵn lòng để khách hàng được đổi / trả lại sản phẩm theo những điều sau đây:
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Còn nguyên tem (không bị rách vỡ, dán lại hoặc có dấu hiệu tự tháo lắp);
- Không bị lỗi hình thức (trầy, móp méo, ố vàng, vỡ…);
- Đầy đủ linh kiện và phụ kiện, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT, bao bì, quà tặng (nếu có),…
- Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng, nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được;
- Hàng giao không đúng chủng loại, mã mẫu như đơn đặt hàng.
Lưu ý:
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua;
- Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong trường hợp đổi sản phẩm các mẫu mã, chủng loại do ý muốn của khách hàng,…theo quy định của công ty.
- Sản phẩm đổi mới được xem là đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành.
II. THỜI GIAN QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ:
- Đối với sản phẩm có lỗi kỹ thuật: trong ngày 03 ngày kể từ ngày mua.
- Đối với sản phẩm không có lỗi kỹ thuật:
– Khách hàng được quyền trả / đổi sản phẩm khác hoàn toàn miễn phí trong vòng 24h tại tất cả các Yakyo cửa trên toàn quốc
– Sau 01 ngày mua hàng, việc đổi / trả sản phẩm sẽ được áp dụng theo quy định như sau:
+ Từ 01 – 07 ngày: khấu hao 10%
+ Từ 07 – 15 ngày: khấu hao 15%
+ Từ 15 – 30 ngày: khấu hao 25%
+ Sau 01 tháng: không thu hồi
Lưu ý:
- Sản phẩm đổi trả phải đáp ứng đầy đủ tất cả các quy định tại mục I – CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Đối với các trường hợp khách hàng tự vận hành sản phẩm không theo chỉ dẫn hoặc làm biến dạng sản phẩm thì Aoihoshi được phép từ chối đổi / trả sản phẩm
- Mọi chi tiết hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên lạc tổng đài miễn phí 0979.345.814