Nhằm tạo ra một cộng đồng lọc nước bền vững, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thực hiện triệt để chính sách “ Bảo hành toàn diện” triệt để vì vậy yêu cầu kênh đại lý của Aoihoshi không những có kỹ thuật tốt mà còn có tâm. Aoihoshi kính thông báo đến quý kênh phân phối, đại lý chính sách đại lý phân phối cho các sản phẩm Aoihoshi.
- Điều kiện để trở thành đại lý của Aoihoshi.
- Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án hợp lý với từng nguồn nước (link hướng dẫn tự test nước)
- Có khả năng lắp đặt máy lọc nước đúng quy trình Aoihoshi quy định. (quy trình lắp đặt máy lọc nước)
- Có kỹ thuật chuyên môn về máy lọc nước, có thể xử lý, sửa chữa tất cả lỗi máy cơ bản. (link tự sửa máy)
- Trung thực, trách nhiệm trong thực hiện bảo hành, bảo trì.
- Chấp nhận rằng “Bảo hành toàn diện” là không phụ thu của khách hàng bất kỳ khoản phí nào kể cả chi phí đi lại.
- Có đội ngũ nhân lực đảm bảo khắc phục sự cố ( nếu có) trong 24h từ khi nhận được thông báo lỗi từ trung tâm hoặc trực tiếp từ khách hàng.
- Quyền lợi của đại lý
- Được hỗ trợ tối đa về kỹ thuật, đào tạo miễn phí các nghiệp vụ chuyên môn về xử lý kỹ thuật và phân tích nguồn nước.
- Ưu tiên chính sách chiết khấu.
- Ưu tiên các kênh lượng khách hàng lắp mới hoặc sửa chữa trong khu vực trong maketing qua Google, Facebook…
- Với những công trình mà đại lý khó xử lý. Aoihoshi có đội kỹ thuật chuyên môn hỗ trợ xử lý hay thi công trực tiếp.
- Chia sẻ chính sách thương hiệu, công nghệ mà Aoihoshi sử hữu.
- Nhận ưu đãi từ chính sách chăm sóc đại lý hàng năm.
Vì một thị trường bền vững, chúng tôi cần những người bạn đồng hành. Quý đồng nghiệp, đại lý có chung lý tưởng có thiện chí hợp tác xin liên hệ để có thêm chi tiết.