Chính sách bảo hành toàn diện

Tại sao không phải là “bảo hành” mà là “ BẢO HÀNH TOÀN DIỆN”??? điều gì tạo nên sự khác nhau?

Hiện tại hầu hết các nhà cung cấp máy lọc và thiế bị lọc đều có chế độ “bảo hành” 1 năm, 2 năm thậm chí 3 năm.

Nhưng nếu hỏi sâu về bảo hành thiết bị gì trong máy ? bạn sẽ nhận được câu trả lời bảo hành phần điện, không bảo hành màng RO và các lõi lọc”. Đây là một sự lập lờ, thể hiện sự vô trách nhiệm của đa số nhà cung cấp.

Trong nhận thức của Aoihoshi, ngành lọc nước, là ngành ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vì vậy cần những nhà cung cấp có tâm và có hiểu biết về nguồn nước. Cần đưa ra giải pháp đúng và chịu trách nhiệm với phương án mà mình đưa ra. Khách hàng đã tin tưởng giao sức khỏe gia đình họ cho chúng ta, chúng ta nên đền đáp sự tin tưởng đó bằng uy tín, giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm chúng ta cung cấp luôn đạt chất lượng cam kết. “Nếu không bảo hành được các thiết bị liên quan tới nước, chúng ta không thể tự hào rằng chúng ta làm lọc nước”.

Vì vậy chúng tôi theo đuổi chính sách “bảo hành toàn diện” nghĩa là BẢO HÀNH TẤT CẢ THIẾT BỊ trong máy, kể cả màng RO, lõi lọc… Để làm được điều đó. Đội ngũ kỹ thuật Aoihoshi tiếp thu kiến thức mới, nâng cao tay nghề để đáp ứng với mọi nguồn nước khó nhất. Dù lúc bắt đầu gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng Aoihoshi “không bỏ bảo hành và không để khách hàng nào thất vọng”. Đó cũng là mục tiêu và tự hào của tất cả nhân viên Aoihoshi.

Để bảo vệ niềm tự hào đó Aoihoshi phải đánh đổi nhiều mục tiêu thị trường thể hiện rõ nhất là các sản phẩm Aoihoshi trên thị trường có độ phủ thấp.  Vì yêu cầu khắc khe trong việc tuyển đại lý và nhà phân phối. Số nhà phân phối đạt yêu cầu kỹ thuật và uy tín để “ BẢO HÀNH TOÀN DIỆN” không nhiều và không phải nhà phân phối nào cũng chấp nhận bỏ qua lợi ích trước mắt “ bán lõi, bán màng RO có lời hơn” để cùng Aoihoshi theo đuổi mục tiêu cộng đồng lâu dài.

Với Aoihoshi, chúng tôi có thể không có thêm thị trường, có thể thu hẹp phạm vi kinh doanh. Nhưng chúng tôi sẽ “không để một khách hàng nào của chúng tôi thất vọng”. Luôn theo đuổi chính sách đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không đặt mục tiêu là “thương hiệu lớn nhất”. Thứ chúng tôi theo đuổi là “ thương hiệu lọc nước uy tín nhất”.

Cùng hi vọng nâng cao tay nghề cũng như cung cấp những hiểu biết sơ bộ nhất về quy trình xử lý nguồn nước hiệu quả, đạt độ bền máy tối ưu. Không chỉ cho nhân viên Aoihoshi mà còn cho khách hàng, đối tác và đồng nghiệp đang làm trong ngành lọc nước. Hướng tới mục tiêu trong vài năm tiếp theo tất cả đơn vị cung cấp máy lọc nước trên thị trường cùng thực hiện chính sách “bảo hành toàn diện” đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Aoihoshi chia sẻ công khai những kinh nghiệm đúc kết được qua hơn 10 năm thực hiện chính sách “ BẢO HÀNH TOÀN DIỆN” qua mục “ Sổ tay kỹ thuật”. Được Aoihoshi cập nhật liên tục trên Aoihoshi.vn. Chúng tôi hi vọng đây không chỉ là trang wed thương mại mà còn là nơi trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, tay nghề của tất cả đồng nghiệp trong ngành.

 

 

Scroll to Top